Charice Pempengco sa Pangangalaga ni Don Tiburcio Par II

Pagdating ng Panahon na ba ni Aiza Seguerra ang susunod mong kakantahin?

Ito ang una kong katanungan sa una kong blog ukol sa haka-hakang nakabuntot kay Charice sa panahong iyon.

Gumamit ako ng katanungan bilang Introductory Device at gumamit muli ako ng katanungan sa conlcuding device. Upang sa susunod kong blog ukol kay Charice ay masasagot ko lahat ng katanungang ipinatong ko sa aking sinulat.

Cahrice Pempengco sa Pangangalaga ni Don Tiburcio Part I - Ito ang una kong blog para kay Charice noong haka-haka pa lamang ang kanyang sekswalidad. Basahin mo na. Please. Pagbinasa mo ito ay su-swertihin ka sa pag-ibig.

"Pagdating ng Panahon na ba ni Aiza Seguerra ang susunod mong kakantahin?"
- Pagmulat pa lang ng mga mata'y pangalan at mukha na ni Charice ang nakita. Ginamitan na niya ng muscle upang masagot ang lahat ng haka-haka ng sambayanang Pilipino ukol sa sekswalidad niya.

"Tatay nga ba niya si Don Tiburcio?"
- Hindi naman siguro Tatay. Tropa-tropa lang. Matalik na kaibigan ganyan.




Dahil sa pag-amin nito, sumabog ang balita kumalat sa buong bansa. Kalat-kalat at pupulutin mo na lang, swak ka na sa balita.

Ang pag-amin niyang ito ay nagsanhi ng hindi pagkaka-unawaan ng kanyang mga pamilya. Bumaha ng luha upang mailabas ang mga sa loobin sa harap ng camera. Akala ko nanonood lang ako ng Teleserye sa t.v





Pagsinabing Charice, hindi ka-akbay ang sekswalidad, kundi ang konkretong talento na nagpasikat sa kanya, hindi lamang dito sa Pilipinas kung hindi sa ibang bansa.

Hidi ako fan ni Charice pero paano din matatanggap ng ibang humahanga kay Charice kung ang mismong pamilya ay hindi ma-absorb kung ano siya ngayon.

Pag-usapan ang talentong nagpayanig sa sambayanang Pilipino.

Ah..... Tomboy si Charice......Ok.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Hilot na May Kasamang Bulong o Tawas na May Kasamang Dasal?

SIRENA ni Gloc-9

Fake News ka ba?