Charice Pempengco sa pangangalaga ni Don Tiburcio

Pagdating ng Panahon na ba ni Aiza Seguerra ang susunod mong kakantahin?

Habang nililibot ko pabalik-balik ang Facebook kung ano ang bagong balitang nandodoon, hindi naman ako nabigo.  May bago ngang balita ang pumukaw sa aking mga mata.

Binuksan ko ang litratong ito.
Tinitigan ko.

Caption: Bagong look daw ni Charice?

Tinitigan ko ulit baka joke lang.

Medyo naniwala na ako. Mga 1/2 lang.


Sinong hindi mag-aakalang Tatay niya si Don Tiburcio base sa litratong ito?

Matagal ng bali-balita ang kasarian ni Charice kung taliwas sa balita o hindi. Kasabay kasi ng movie niya ng Here Comes The Boom ang boom ng bagong imahe niya ng dumating siya sa Pilipinas noon. Naaalala ko pa ng interviewhin siya ng isang socially concerned citizen pagkatapak niya ng Pilipinas. 

Nagtanong ang socially concerned citizen.

Sinagot naman ito ni Charice.

Parang sinasabi niyang wala siyang pakeelam kung ano ang opinyon ng mga tao sa bago niyang imahe. Basta'y masaya siya sa ginagawa niya. Sabay irap sa nagtanong.

Ito ang litratong nakita ko sa Facebook na
pumukaw sa aking mga mata.
1/2 lang na naniniwala akong Tatay niya si Don Tiburcio. Base lamang ito kung ano ang nakikita ko ngayon at nababalitaan. Mabubuo lamang ang paniniwala ko na Tatay niya si Don Tiburcio kung ipapabalita na niya ito sa publiko kasama ang maikli niyang buhok habang kumakanta ng Pagdating ng Panahon ni Aiza Seguerra.

Kakanta na nga ba siya ng Pagdating ng Panahon?

o Trip niya lang ang ganito imahe?

Tatay nga ba niya si Don Tiburcio? 

ikaw? Sa tingin mo? Ano nga bang trip ni Charice?


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Hilot na May Kasamang Bulong o Tawas na May Kasamang Dasal?

SIRENA ni Gloc-9

Fake News ka ba?