Shitmalu! I Love You Mading-madami.

Naniniwala ka ba sa love at first sight?

Tumutulo ang laway ko, bumibilis ang tibok ng puso ko (Tulungan nyo ko! dalin nyo ko sa hospital- ganito ka O.A at parang naiihi ang aking pakiramdam kapag nakikita kita kahit hindi sa personal at kahit sa picture lang busolve na ko.

Hindi ito pantasya o kahit na ano mang masasamang iniisip ng iba. Isa lamang itong paghanga, crush o pwede din love agad-agad.  Gusto na sana kitang ligawan kaso madaming balakid. Gusto ko ng pribadong buhay. Gusto ko ng simpleng pamumuhay. Gusto ko yung babagay sa itsura ko. Pero gusto kita pero mataas ang batayan ko ng mamapangasawa. Mapili ako, choosie` ganyan.

Siguro kapag nakita na kita ng tunay. Maninigas ako. Ako yung maninigas. Yung literal na maninigas. YUng tipong maninigas at mapapahiga na parang baliw na gustong magwala. Ang lakas mo kasi, umabot sa akin yung superpowers mo kahit na may shield na ko tumagos pa din hanggang puso.

Pinapangarap kita sana pangarapin mo din ako!!!



Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Hilot na May Kasamang Bulong o Tawas na May Kasamang Dasal?

SIRENA ni Gloc-9

Fake News ka ba?