Kamukha ni Sir?

Matunong ang kantang ito.

kalat ang opinyon ukol sa movie na 'to.

Kaya naman nagkaroon ng laman ang isipan upang gumawa ng bagay na hindi mo akalaing magagawa o maiisip sa isang pitik bulag mo lamang.
 


Hango ang kantang ito sa movie ng "Despicable me" - na ngayon ay may Part II at kasalukuyang ipinapalabas sa mga sinehan.

Dahil sa kalat at matunog ang "Despicable me" nagkaroon ng bulong-bulungan ang mga socially concerned citizens ukol dito.





Sino ang kamukha nito?

Tao ba 'to?

Bagay?

Lugar?

Parte ng katawan ng tao?

Sino? Ano? Paano? Bakit?


Hindi naman gaanong kamukha. Mga 1/2 lang ang nakuha nito.

Bago ko sabihin kung sino ang kamukha nito. 

Maaring niyo ba akong pagdasal na payapa pa din akong makapaglakad sa labas at magbiyahe na walang kahit na ano mang masamang mangyayari sa akin.

Mapapangako niyo po bang pagdadasal niyo yon?

Susuportahan niyo pa din po ba ako kahit na anong mangyari sa akin?

Hihi!

Konting kumukha lang naman.

Medyo hawig ganyan.

Pero kamukha talaga. Peksman!

Wala akong intensiyon na kahit na ano. Narinig ko lamang ito sa mga socially concerened citizens habang kalat at matunog ang "Despicable Me" sa merkado.

Pero kamukha ba talga?
May hawig lang?
Please pass to 27 people and make a wish to Vicky Morales na malaya pa din akong makapaglakad sa labas.





Sang-ayon ka ba sa mga socially concerened citizens?

A. OO

B. HINDI

C. Medyo-medyo lang

D. Huwag ka ng lumabas ng bahay

E. Wala nga ba sa nabanggit?

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

SIRENA ni Gloc-9

Hilot na May Kasamang Bulong o Tawas na May Kasamang Dasal?

Fake News ka ba?