Para Kay Leo Lopez

Si Ku Le.

Mahaba ang buhok na may konting kulot.

Mala-porselanang balat.

Dalagang Pilipina.

Look alike ni Eva Fonda.

At Maganda. Oo, maganda. Maganda nga. Maganda part 2.


Hindi ko alam kung paano at kung ano ang isusulat ko.
Piniga ko.
Piniga ko ulit.
Pinigang-piniga hanggang may pumatak.


At ito ang patak.....






Ang paghikab ng walang emusyon. 




Pangalawang pagnga-nga:
Medyo pagnguso at konting pagnga-nga.




Pangatlong pagnga-nga:
Ang tawag daw sa ganitong ngiti ay EBbabe smile. Sa kanila ko lang nalaman na may iba't-ibang klase ng ngiti kagaya nito. Kaya naman kung ikaw ay sobrang saya kina-kailangan ganito ang pagngiti mo.





Maliban sa paghikab, medyo ngumuso konting pagnga-nga at mag-EBbabe smile sa litrato mahilig din siyang magpakuha ng litrato habang nagangamot ng likod.




Ang ganda. Ang gandang christmas tree.
Dahil wala akong masabi sa litratong ito. 
Nagtanong ako sa iba kung ano ang masasabi nila dito. 
Ako: Anong masasabi mo dito?
Siya: (may 5 seconds delayed) Wala. Bakit?
Wala din siyang masabi. Hahaha!





Happy Birthday to you
Happy Birthday to you
Happy Birthday, happy Birthday
Happy Birthday to you!

Happy 43rd birthday  Leodevino! Dota na! 


Mga Komento

  1. Hahahaha! Salamat sa entry, Che. Tara, dota! Matutong sumunod sa matanda. Tandaan, 43 na akesa.

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

SIRENA ni Gloc-9

Hilot na May Kasamang Bulong o Tawas na May Kasamang Dasal?

Fake News ka ba?